ลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน ภาค 2/2567 (ปริญญาตรี)
(วันที่ 10 - 16 มกราคม 2568)
ขั้นตอนการลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน
1. นักศึกษาเข้าสู่ระบบ e-Student คลิกเลือกเมนู ข้อมูลการศึกษา->การลงทะเบียนเรียน->ลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน
2. นักศึกษาทำการลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน รายวิชาที่ต้องการ
3. เมื่อเลือกรายวิชาที่ต้องการลงทะเบียนเพิ่ม-ถอนครบแล้ว ให้คลิกที่ "ยืนยันการลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน"
4. กรณีที่ต้องชำระเงิน
4.1 ให้นักศึกษา ชำระเงินภายในวันที่กำหนดเท่านั้น โดยพิมพ์ใบแจ้งการชำระเงิน จากนั้นให้นำใบแจ้งชำระเงินไปชำระเงินที่ธนาคารตามที่ได้ระบุในใบแจ้งชำระเงิน เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว นักศึกษาสามารถพิมพ์ใบเสร็จลงทะเบียนได้ในระบบ e-Student หลังจากชำระเงินแล้วประมาณ 2-3 วันทำการ
4.2 หากไม่ได้ชำระเงินภายในวันที่กำหนด ระบบจะยกเลิกรายการลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน
5. กรณีไม่ต้องชำระเงิน
5.1 ให้นักศึกษาพิมพ์ใบลงทะเบียนเรียน เพิ่ม-ถอน เก็บไว้เป็นหลักฐานยืนยันการลงทะเบียน นักศึกษาสามารถพิมพ์ใบเสร็จลงทะเบียนได้ในระบบ e-Student หลังจากยืนยันการลงทะเบียนแล้วประมาณ 2-3 วันทำการ
5.2 เมื่อยืนยันการลงทะเบียนเรียน เพิ่ม-ถอนแล้ว จะถึอว่านักศึกษายอมรับการลงทะเบียน ถ้าต้องการยกเลิกการลงทะเบียนให้แจ้งโดยทันที โดยติดต่อสำนักงานงานทะเบียน หรือ Line id : @spuchon เพื่อยกเลิกรายการ (เมื่อออกใบเสร็จแล้วจะไม่สามารถขอยกเลิกรายการลงทะเบียนได้)
6. กรณีถอนได้เป็นเงินโอน
6.1 ให้นักศึกษาแจ้งการทำรายการลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน ได้ที่ Line id : @spuchon เพื่อยืนยันการลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน และออกใบเงินโอนให้นักศึกษา
|